NHỮNG YẾU TỐ ĐỂ TẠO MỘT SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP

Một sự kiện chuyên nghiệp, hoàn hảo được tạo nên từ nhiều yếu tố, tuy nhiên để tổ chức và vận hành một sự kiện như nào để làm hài lòng khách hàng thì chúng ta cần phải xem xét và chọn lọc những yếu tố ấy. Hãy cùng xem Infinity Plus đã lựa chọn những nhân tố nào cho sự kiện của BNI.

TỔNG QUAN VỀ SỰ KIỆN

Ngày 28/03 vừa qua, Infinity Plus vinh dự khi được đồng hành cùng BNI Century Chapter trong sự kiện chuyển giao nhiệm kì I và ra mắt Ban điều hành nhiệm kỳ II của BNI Century Chapter tại Khách sạn Central Palace TP.HCM với vai trò là đơn vị tổ chức sự kiện.

BNI là tổ chức kết nối thương mại lớn nhất và thành công nhất trên thế giới. BNI được Tiến sĩ Ivan Misner sáng lập vào năm 1985. Hiện nay, BNI đã có hơn 10.945 Chapter với hơn 299.000 thành viên tại hơn 79 quốc gia trên toàn cầu. BNI đến với Việt Nam vào 2010; hiện tại, BNI Việt Nam đã có 8.247 thành viên với hơn 208 Chapter. 

 

 

NHỮNG GÌ BẠN CẦN CHO MỘT SỰ KIỆN TỐT

Với hầu hết các sự kiện, 4 yếu tố cốt lõi luôn được INF chú trọng hàng đầu

Xác định mục đích, mục tiêu

Mỗi sự kiện đều có mục đích và chủ đề riêng biệt. Chính vì vậy, nắm bắt được mục đích cũng như mục tiêu mà sự kiện hướng đến để có thể truyền tải được hết yêu cầu, cũng như nội dung, thông điệp mà client muốn.

Tìm kiếm địa điểm phù hợp với quy mô 

Địa điểm tổ chức sự kiện cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của sự kiện. Một địa điểm phù hợp tuỳ thuộc vào quy mô, mục đích và tiêu chí của sự kiện. Do đó, đơn vị tổ chức sự kiện luôn cần phải khảo sát địa điểm nơi sự kiện diễn bởi hơn 80% sự thành công của một sự kiện được quyết định bởi địa điểm tổ chức.

 

Bảng kế hoạch chi tiết

Để tránh các hoạt động chồng chéo lên nhau cũng như dự đoán được rủi ro khi các hoạt động diễn ra, bảng kế hoạch luôn là điều cần thiết phải có khi bạn tổ chức một sự kiện. Việc đưa ra một kế hoạch chi tiết sẽ giúp cho sự kiện của bạn tránh sự lãng phí về nguồn lực, đồng thời các nhân sự event cũng dễ dàng phối hợp hơn trong quá trình diễn ra. 

Nhân sự có chuyên môn

Nhân sự event là tiền đề, yếu tố cốt lõi cho mọi hoạt động của sự kiện. Một nhân sự có chuyên môn sẽ giúp cho sự kiện của bạn trở nên chuyên nghiệp và tránh được những rủi ro nhất có thể. Vì họ nắm rõ được quy trình cũng như cách thức, những điều quan trọng cần phải làm khi trong vai trò đó. 

SỰ KIỆN BNI DO INFINITY PLUS TỔ CHỨ

MỤC ĐÍCH SỰ KIỆN

Mục đích sự kiện của BNI nhằm chuyển giao nhiệm kì I và ra mắt Ban điều hành nhiệm kỳ II của BNI Century Chapter với khách mời là thành viên của BNI 

CÁC HẠNG MỤC INFINITY PLUS PHỤ TRÁCH

LÊN KẾ HOẠCH CHI TIẾT CHO SỰ KIỆN

Với vai trò là đơn vị tổ chức sự kiện, Infinity Plus đã chịu trách nhiệm lên ý tưởng, tìm kiếm các venue. Không gian tổ chức như sảnh tiệc, sảnh đón khách, hành lang hay các dịch vụ và khu vực có liên quan xung quanh là một trong những nhân tố giúp sự kiện diễn ra thành công hơn. 

SẢN XUẤT POSM

INF đảm nhận sản xuất các POSM tuỳ vào mục đích cũng như quy mô sự kiện. Trong sự kiện BNI vừa qua, INF đã phụ trách lên thiết kế và in ấn cho backdrop, standee, flyer của chương trình ở cả trong lẫn ngoài sảnh – những nơi thuộc khu vực tổ chức sự kiện. 

CUNG CẤP NHÂN SỰ EVENT

Một sự kiện hoàn chỉnh chắc chắn không thể nào thiếu đi những eventer chuyên nghiệp. Với buổi chuyển giao của BNI, Infinity Plus đã cung cấp lễ tân, chuyên viên sự kiện cho hoạt động của tổ chức. 

KẾT ĐOẠN

Sự kiện của BNI đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự chuẩn bị kĩ càng Với kinh nghiệm tổ chức các sự kiện lớn nhỏ trong và ngoài trời, INF tự tin có thể đồng hành cùng doanh nghiệp trong các sự kiện với quy mô lên đến 500 người. INF tin rằng những điều trên sẽ đem đến sự hoàn hảo trong từng chi tiết khi tổ chức sự kiện, giúp sự kiện của quý khách diễn ra suôn sẻ và thuận lợi, đồng thời tạo nên sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Với kinh nghiệm 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.